It seems we can’t find what you’re looking for. Perhaps searching can help.
Chính Sách Bán Hàng
Chính Sách Bảo Hành
Phạm vi bảo hành
1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành:
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu sẽ được bảo hành theo quy định sau:
– Thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi rõ trên tem dán ở từng sản phẩm.
– Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế: đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.
1.2 Điều kiện bảo hành hợp lệ:
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.
– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).
– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.
1.3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
– Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
– Sản phẩm bị hư do dùng sai công suất được chỉ định.
– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
– Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của gây ra hư hỏng.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành của .
– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của .
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Các dịch vụ của công ty
2.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của :
Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 0888813333. Số điện thoại này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm nhãn hiệu , điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.
2.2. Dịch vụ bảo hành cơ bản:
· Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 0888813333 để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.
· Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
√ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm…
√ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
2.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
Chính Sách Vận chuyển
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên công ty liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được, nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm, chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý của mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn, vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.
Chính Sách Đổi, Trả Hàng Hoàn Tiền
Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất:
Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển.
Gửi sai sản phẩm.
Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn