TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH, SALES ADMIN
– Công ty CP Hyuntech Holdings
– Địa chỉ: BT11 KĐT Eurowindow River Park, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội.
– Lĩnh vực: In ấn nhãn mác, bao bì
– Số lượng: 03 người
I. Mô tả công việc: Nhân viên kinh doanh
1. Tìm hiểu, nghiên cứu về bao bì của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
2. Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký
hợp đồng.
3. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
4. Tìm kiếm nguồn hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
– Năng động, nhiệt tình trong công việc.
– Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn (8.000.000 vnđ + hoa hồng + thưởng)
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến,
– Được tham gia các hoạt động chung của công ty: Du lịch, teambuilding…
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
II. Mô tả công việc: Sales Admin
1. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm báo giá, đơn hàng, hợp đồng….
2. Tiếp nhận mọi phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, kiểm tra thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng
kinh doanh.
3. Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên để thúc đẩy nhân viên theo sát tiến độ bán
hàng; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn nợ.
4. Quản lý và giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh. Quản lý hệ thống
thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh.
5. Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp và thực hiện các hồ sơ mời thầu.
6. Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của các báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
7. Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
8. Tính thưởng cho nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
9. Tổ chức, sắp xếp các hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
– Nữ tốt nghiệp cao đẳng và đại học
– Có kiến thức về kinh doanh, marketing, truyền thông, in ấn…
– Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và dưới áp lực cao.
– Có thói quen cẩn thận, tỉ mỉ, có tính chủ động cao, có tinh thần trách nhiệm gắn bó lâu dài với công việc.
– Thành thạo word, excel…
Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn (8.000.000 vnđ + hoa hồng + thưởng)
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến,
– Được tham gia các hoạt động chung của công ty: Du lịch, teambuilding…
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
III. Liên hệ: Ứng viên gửi CV theo
– Email: hyuntech.acc@gmail.com
– Zalo: 0989572127
Địa chỉ: Lô BT11, Khu đô thị Eurowindow River Park, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
Nhà máy: 312 Nguyễn Văn Linh, Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên
Xưởng gia công ép chuyển: Thôn Đoài, Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội
Website: https://hyuntech.com.vn
Email: contact@hyuntech.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/hyuntechvn
Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Xin trân trọng cảm ơn!